CUỘC THI OLYMPIC CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ KHOA HỌC XÃ HỘI CẤP CƠ SỞ LẦN II NĂM HỌC 2023 – 2024

12:55 22/01/2024

Nhằm phát hiện, tuyển chọn học sinh có năng khiếu các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, Trường THPT Bến Cát đã tổ chức Cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cấp cơ sở lần II dành cho học sinh khối lớp 11.

Cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cấp cơ sở lần II dành cho học sinh khối lớp 11 diễn ra với hai vòng thi Tự luận và vòng thi Rung chuông vàng.

Đến tham dự vòng thi Rung chuông vàng của Cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội cấp cơ sở lần II vào ngày 18/01/2024 có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Thu Cúc – Phó hiệu trưởng, Phó ban tổ chức cuộc thi, các thầy cô Ban giám khảo – Giám thị thuộc các tổ bộ môn, Ban Thường vụ Đoàn trường và 52 em thí sinh tham dự vòng 2.

Ở vòng 1 của cuộc thi, trong thời gian 120 phút, các em học sinh trả lời 5 câu hỏi từ cơ bản đến nâng cao. Ở vòng 2, các em học sinh tranh tài trả lời 33 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chung từ cấp độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng đến vận dụng cao. Kết quả chung cuộc Ban tổ chức cuộc thi đã giao phần thưởng và giấy khen 12 cá nhân và 11 tập thể xuất sắc nhất vào buổi sinh hoạt chào cờ ngày 22/01/2024.

Cuộc thi Olympic các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội đã tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức nâng cao ở các môn học và chuẩn bị cho kỳ thi cấp tỉnh sắp tới.


Tin khác