TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN KIẾN THỨC VỀ KỸ NĂNG PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH NĂM HỌC 2023 - 2024

10:32 13/12/2023

Nhằm thực hiện kế hoạch về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về PCCC&CNCH trong trường học đối với cán bộ, giáo viên và học sinh, Công an phường Mỹ Phước - Thị xã Bến Cát sinh hoạt chuyên đề “Kỹ năng phòng cháy, chữa cháy” cho hơn 1200 cán bộ, giáo viên, học sinh khối 11 và khối 12 trong buổi sáng sinh hoạt dưới cờ ngày 11/12/2023.

Đến dự buổi tuyên truyền có Thiếu tá Huỳnh Văn Trí – Phó Trưởng Công an phường Mỹ Phước, Thượng úy Ngô Văn Sang - Cán bộ Công an phường Mỹ Phước, Trung úy Phan Văn Hà – Báo cáo viên, Cán bộ Công an phường Mỹ Phước, thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu trưởng, cô Huỳnh Ngọc Thiện – Phó Hiệu trưởng.

Các em học sinh hai khối 11 và 12 được hướng dẫn trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Báo cáo viên không chỉ giúp các em học sinh được trang bị những kỹ năng cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân trong những tình huống nguy hiểm, giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng sống cho các em học sinh. Ngoài ra, sau buổi tuyên truyền, các em học sinh hoàn toàn có thể là một tuyên truyền viên tích cực, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC&CNCH tại nhà trường, gia đình và nơi mình sinh sống.

 


Tin khác