TRƯỜNG THPT BẾN CÁT ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI THAO THỂ THAO QUỐC PHÒNG HỌC SINH THPT TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2022

10:35 11/03/2023

Ngày 22/11/2022, Hội thao Thể thao địa bàn tỉnh. Từ đó rút kinh nghiệm trong chỉ đạo việc dạy và học ngày càng đạt kết quả cao hơn.

Học sinh Trường THPT Bến Cát tham dự Hội thao

    Tham gia Hội thao năm nay, Trường THPT Bến Cát ra quân với đội hình gồm 12 học sinh đến từ 3 khối lớp 10, 11, 12, do thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu trưởng Nhà trường, làm Trưởng đoàn cùng 02 giáo viên hướng dẫn là cô Phạm Tuyết Thi và cô Bùi Thu Thủy. Với phương châm “Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng”, Trường THPT Bến Cát đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình và đạt được kết quả chung cuộc Giải Nhất toàn đoàn năm 2022. Cụ thể:
- Giải Nhì đồng đội “Hiểu biết chung về giáo dục quốc phòng và an ninh” Hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022;
- Giải Ba đồng đội “Hiểu biết chung về GDQP và AN – Khối 12” Hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022;
- Giải Nhì đồng đội “Hiểu biết chung về GDQP và AN – Khối 10” Hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022;
- Giải Ba đồng đội “Điều lệnh đội ngũ từng người không có súng” Hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022.

Trường THPT Bến Cát nhận Giải Nhất Toàn đoàn

    Nhìn lại quá trình đến với Giải Nhất toàn đoàn Hội thao năm 2022, không khó để thấy được những nỗ lực, những hi sinh vì lợi ích chung của toàn đội (Năm 2018, đơn vị Đạt giải Nhất cá nhân Lý thuyết, Giải Nhì Bắn súng AK, Top 10 Toàn đoàn. Năm 2020: Giải Nhì toàn đoàn). Thành tích đạt được trong Hội thao năm nay chính là kết quả của sự rèn luyện, phấn đấu không ngừng của Thầy và Trò Trường THPT Bến Cát.

    Qua hội thi này, bên cạnh việc trang bị kiến thức quân sự, quốc phòng, an ninh cho học sinh, đội ngũ giáo viên có dịp trao đổi, rút ra những kinh nghiệm hay trong quá trình giảng dạy. Những ngày đọ sức đua tài không chỉ góp phần bồi dưỡng học sinh THPT thấm nhuần tình yêu quê hương mà còn tạo cho các em ý thức xây dựng, bảo vệ  Tổ quốc từ sớm, từ xa. Tin rằng những kiến thức quốc phòng, an ninh được trang bị từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ là hành trang của các em khi chuẩn bị làm chủ tương lai của đất nước./.

Một số hình ảnh khác từ Hội thao:

Tin khác