TƯ VẤN CHỌN TỔ HỢP MÔN CHO HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2024 – 2025

09:13 05/08/2024

TRƯỜNG THPT BẾN CÁT
TƯ VẤN CHỌN TỔ HỢP MÔN CHO HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2024 – 2025

 

Vào sáng ngày 03/8/2024, tại sân B Trường THPT Bến Cát, Ban giám hiệu (BHG) nhà trường đã tổ chức cuộc họp với Cha Mẹ học sinh (CMHS) và học sinh toàn khối 10 để tư vấn hướng dẫn chọn tổ hợp môn học theo Chương trình GDPT 2018.

Đến tham dự cuộc họp, có thầy Nguyễn Minh Nhân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó hiệu trưởng nhà trường; cô Huỳnh Ngọc Thiện - Phó hiệu trưởng nhà trường; ông Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng ban Đại diện CMHS cùng sự hiện diện của hơn 1300 quý CMHS và học sinh khối 10 năm học 2024-2025.

 

Nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, sự lo lắng của quý CMHS và học sinh lớp 10, Trường THPT Bến Cát đã có buổi tập trung đầu năm học dành riêng cho việc hướng dẫn tư vấn chọn tổ hợp môn học theo như định hướng chung của ngành giáo dục. Trong cuộc họp, Cô Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó hiệu trưởng nhà trường, đã nêu rõ tình hình cơ sở vật chất, đội ngũ CBGVNV, thành tích hoạt động của nhà trường trong năm học trước. Kế đến, Cô Huỳnh Ngọc Thiện Hướng dẫn chọn tổ hợp môn và lưu ý lịch đăng ký nhập học cho CMHS và học sinh khối 10. Để giúp cho các bạn học sinh và CMHS định hướng được việc chọn tổ hợp môn học phục vụ cho việc xác định chọn ngành nghề tương lai, Thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu trưởng nhà trường, đã có những chia sẻ đối với CMHS khối 10 trước khi các em bước vào đầu năm học mới. BGH nhà trường cũng đã đưa ra giải đáp cho những câu hỏi, băn khoăn của CMHS, giúp cho CMHS và học sinh hiểu được vai trò quyết định của việc chọn tổ hợp trong năm học đầu cấp THPT.

Buổi tư vấn kết thúc thành công ngoài mong đợi. Hi vọng, với sự chuẩn bị chu đáo cùng định hướng kế hoạch năm học đúng đắn, Trường THPT Bến Cát sẽ tiếp tục tạo dựng thêm nhiều niềm tin cho quý CMHS và học sinh khối lớp 10 nói riêng và cấp học khác nói chung khi các bạn được học tập trong môi trường giáo dục hướng đến sự toàn diện như thế này. Xin chúc tập thể sư phạm nhà trường một năm học gặt hái nhiều thành công.

 

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn.

 

 

 

Tin bài: Thùy Lan; Hình ảnh: Minh Thịnh – Bảo Trân


Tin khác