TRƯỜNG THPT BẾN CÁT TỔ CHỨC HỌP TRIỂN KHAI QUY CHẾ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2024

16:27 06/06/2024

Sáng 12/5/2024, Trường THPT Bến Cát tổ chức Họp triển khai quy chế thi tốt nghiệp THPT cho PHHS và HS Khối 12 nhằm chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp đến.

Đến dự cuộc họp có ông Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng Ban đại diện CMHS; bà Đỗ Thị Hiền – Phó Ban đại diện CMHS; thầy Nguyễn Minh Nhân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; cô Huỳnh Ngọc Thiện – Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng; 15 thầy cô là GVCN các lớp 12; BCH Đoàn trường cùng toàn thể quý phụ huynh và học sinh khối 12.

Chương trình họp gồm hai phiên, phiên một diễn ra tại sân B của trường THPT Bến Cát. Phiên hai diễn ra tại phòng học của các lớp. Trong phiên một, em Nguyễn Lê Trâm Anh – học sinh lớp 12C13, đại diện cho toàn thể học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024 phát biểu cảm xúc về thời gian học tập tại trường, em cũng dành những lời cảm ơn sâu sắc công sinh thành dưỡng dục của cha mẹ và những lời chỉ dạy của thầy cô trong ba năm học.

Cũng trong phiên một, Cô Huỳnh Ngọc Thiện – Phó hiệu trưởng, đã báo cáo tình hình học tập chung của học sinh toàn khối, thông qua Kế hoạch luyện thi tốt nghiệp - phụ đạo cho học sinh yếu, những vấn đề cần sự phối hợp giữa CMHS với nhà trường. Cô Trần Thị Hồng Nhung - Cán bộ phụ trách CNTT, thông tin về đăng ký dự thi tốt nghiệp, các mốc thời gian xét tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2024. Thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu trưởng, triển khai Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Bên cạnh đó, nhà trường cũng lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi của phụ huynh.

Trong phiên hai, phụ huynh sẽ tiếp tục họp với GVCN tại phòng học để nắm tình hình học tập của con em mình trong năm học vừa qua.

Việc đón nhận thông tin cùng với tinh thần hợp tác chặt chẽ của quý phụ huynh đã tạo thêm nhiều động lực để nhà trường đồng hành cùng các em nhằm đạt được kết quả cao nhất trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.


Tin khác