TRƯỜNG THPT BẾN CÁT TỔ CHỨC CUỘC THI KỂ CHUYỆN BÁC HỒ HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2024

16:28 06/06/2024

Nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 và hướng tới chào mừng Kỉ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). Chiều 10/5/2024, tại phòng STEM, Trường THPT Bến Cát đã tổ chức  thi: “Kể chuyện về Bác Hồ” dành cho giáo viên.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia dự thi của nhiều thầy cô giáo. Mỗi câu chuyện về Bác đều được các thầy cô kể lại truyền cảm, sâu lắng. Qua đó ca ngợi, tôn vinh nhân cách vĩ đại, tâm hồn cao cả, tình thương yêu bao la của Bác - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Thành công mà cuộc thi mang lại là những bài học giá trị, bổ ích về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giúp chúng ta bồi đắp tâm hồn, tư tưởng, hình thành thế giới quan lành mạnh, phấn đấu học tập, rèn luyện, sống giản dị, tiết kiệm, đoàn kết, yêu thương đồng bào, giữ gìn bản sắc dân tộc… Ngoài ra, cuộc thi cũng giúp nhiều tựa sách hay trong Tủ sách Bác Hồ tại thư viện trường được nhiều học sinh và giáo viên biết đến hơn. Việc này không chỉ giúp phát huy giá trị văn hóa đọc trong học sinh, giáo viên mà còn góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống hiếu học.

Bên cạnh đó, cuối tháng 4 vừa qua, Trường THPT Bến Cát cũng đã tổ chức cuộc thi này cho các em học sinh khối 10 và khối 11. Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi.

 

 

Tin bài, ảnh: Hồng Châu, Thùy Lan


Tin khác