HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2023 – 2024

11:02 22/10/2023

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và kỷ niệm 60 năm thành lập trường THPT Bến Cát (1963 – 2023), Trường THPT Bến Cát đã tổ chức Hội khỏe phù đổng cấp cơ sở trong hai ngày 15 và 19/10/2023 với môn bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ.

Thầy Nguyễn Minh Nhân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng - phát biểu khai mạc Hội khỏe phù đổng

Cô Nguyễn Thi Bình Thanh - Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Đại diện vận động viên phát biểu tuyên thệ

Thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu Trưởng nhà trường đã phát biểu động viên tinh thần các vận động viên tham gia thi đấu trong lễ khai mạc. Đại diện tổ trọng tài – Cô Nguyễn Thị Bình Thanh đã tuyên thệ điều khiển chuyên môn các trận thi đấu trên tinh thần “Trung thực - Khách quan - Vô tư - Đúng luật” và đại diện các vận động viên cũng đã phát biểu tuyên thệ tham gia thi đấu một cách tích cực, nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất theo tôn chỉ, mục đích và ý nghĩa trong sáng trong thể thao, đó là “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”.

Có 28 đội đăng ký tham gia với gần 200 vận động viên đến từ các lớp. Ban tổ chức đã tìm ra được 6 đội có thành tích xuất sắc nhất. Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh, Thầy Nguyễn Minh Nhân – Hiệu Trưởng và Thầy Nguyễn Đình Tiến Dũng – Tổ trưởng tổ Giáo dục thể chất đã trao 72 huy chương vàng, bạc, đồng cho các em học sinh.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng ban Đại diện CMHS trao huy chương cho các vận động viên

Các đội đạt huy chương ở môn bóng chuyền nam

 

Các đội đạt huy chương ở môn bóng chuyền nữ

Các trận đấu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết của học sinh trong toàn trường, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh.


Tin khác