Trường THPT Bến Cát phối hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho Học sinh trong tháng 11/2020

09:56 11/03/2023

HOẠT ĐỘNG: TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN
     Sáng ngày 03/11/2020, cô La Thị Hai - Phó Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương và cô Huỳnh Thị Ngọc Nhung - cán bộ Tỉnh Hội đã có buổi truyền thông về sức khỏe sinh sản vị thành niên cho gần 80 học sinh khối 10 tại trường THPT Bến Cát.
     Về phía nhà trường có sự tham dự của Cô Huỳnh Ngọc Thiện - Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng và Cô Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đoàn trường. Qua buổi truyền thông, các em đã được nghe cô La Thị Hai chia sẻ những kiến thức về sức khỏe sinh sản ở lứa tuổi vị thành niên, tâm sinh lý, tình cảm tuổi học trò. Cô cũng đã giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của các em học sinh trong chương trình.
     HOẠT ĐỘNG: TUYÊN TRUYỀN TƯ VẤN PHÁP LUẬT HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9/11
     Sáng ngày 05/11/2020 tại Nhà thi đấu đa năng, Ban PBGDPL trường THPT Bến Cát tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy cho Đoàn viên thanh niên học sinh.
     Tham gia và báo cáo nội dung tuyền truyền có sự góp mặt của Thượng úy Nguyễn Thái Dương - Bí thư Chi đoàn PC04 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bình Dương, cô Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo viên chủ nhiệm và hơn 190 em học sinh của khối 10 của trường.
     Các em học sinh chăm chú lắng nghe về tình hình phòng, chống tội phạm ma túy trong và ngoài tỉnh, tệ nạn ma túy trong học đường, cách nhận biết các loại ma túy và những quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy. Ngoài ra các em cũng tích cực tham gia vào các hoạt động do báo cáo viên tổ chức.
     Cũng trong buổi sáng cùng ngày, gần 130 học sinh tham gia Lễ phát động hưởng ứng “Ngày pháp luật Việt Nam 9/11” năm 2020 do Ủy ban Nhân dân thị xã Bến Cát tổ chức tại Quãng trường 30/4.
     * MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG












 

(Trường THPT Bến Cát)


Tin khác